Justin Bieber lên tiếng về scandal ảnh nude


Justin Bieber cởi mở chia sẻ về những bức ảnh chụp lén cậu với Bora Bora và phản ứng khi nhận được ‘lời khen’ của cha mình khi nhìn thấy những bức ảnh đó.

Trong chương trình radio Zach Sang & The Gang, khi được hỏi ‘Cậu cảm thấy tệ nhất điều gì ở công việc của mình?’, Justin Bieber trả lời: ‘Phần tện nhất trong công việc của tôi có lẽ là mọi người luôn theo dõi tôi, luôn luôn, kèm theo chiếc camera’.

Justin Bieber cũng chia sẻ về những bức ảnh chụp lén gây scandal của mình: ‘Vào cuối ngày, những bức ảnh chúng không đến nỗi quá tệ! Nhưng thật lòng mà nói, ngay cả sau những gì xảy ra và trước đó, tôi vẫn cảm thấy mình cần chút gì đó cho riêng mình. Bạn biết không? Tôi cảm thấy một chút gì đó như là bị xâm phạm riêng tư. Và khi tôi biết được điều này, tôi như thể… trái tim  mình như thể bị thắt lại’.

Justin Bieber l
Justin Bieber cho rằng đoạn bình luận của bố trên Twitter là nực cười.

Sau khi những bức ảnh được công bố trong tình trạng ‘không mảnh vải che thân’ của con trai, bố của Justin Bieber đã đăng một đoạn tweet bình luận về ‘cái đó’ của cậu với nội dung tự hào về con trai mình. Justin Bieber chia sẻ thêm với chương trình về phản ứng của mình khi đọc đoạn viết trên Twitter của bố: ‘Tôi nghĩ nó thật nực cười.  ‘Bạn cảm thấy gì về cái đó?’ Ông ấy nói vậy, đây là điều mà một ông bố nên nói? Khi tôi biết về việc mọi người ghét những gì ông nói về những bức ảnh, tôi nghĩ rằng: ‘Bố đang đùa với con đấy à?’ Có ông bố nào sẽ tự hào về điều đó? Nó không phải như ông đang nói với một đứa trẻ 11 tuổi. Tôi đã 21 tuổi rồi’.

Trong khi đội của Justin đã đặt đe dọa pháp lý với bức ảnh, cậu nói rằng mình không quá bận tâm về bức ảnh như là họ nghĩ, TMZ cho biết.

Vũ Khanh/

Trả lời

