WebhostingHub Giảm Giá 99% Hosting SSD tháng đầu tiên chỉ 0.01$/tháng


WebhostingHub Giảm Giá 99% Hosting SSD tháng đầu tiên chỉ 0.01$/tháng

Chào mọi người lần trước mình có giới thiệu coupon 10$/năm và 20$/năm của Webhostinghub cho các bạn nhưng ít người dùng.

Hơi tiếc cho các bạn vì bây giờ Webhostinghub đã nâng cấp ổ SSD cho tất cả các gói Hosting.

Now Includes 20x Faster Hosting With FREE SSD!

Hiện họ đang có khuyến mãi cho dùng thử Hosting chỉ với 0.01$/tháng đầu tiên.

Quá hấp dẫn cho các bạn chưa dùng thử và muốn thử chất lượng của họ.

Mình đã và đang dùng hosting tại đây chất lượng hỗ trợ rất tốt mình nhớ lần trước mình lỡ đăng ký 2 thông tin thanh toán khác nhau trên 1 IP mình chat live với ông hỗ trợ hơn 2h đồng hồ :D Họ rất nhiệt tình nhưng tiếc là với IP nước ngoài thôi nên live chat các bạn nhớ fake IP nước ngoài để được gặp nhân viên ngay, còn IP Việt NAm thì khoảng vài tiếng :(

Mọi người hãy nhanh tay lên khuyến mãi sắp hết rồi.

Chúc các bạn may mắn!

Nhận khuyến mãi tại : <a href="http://couponsv.net/plugin/click.html?coupon=31&quot; target="_blank" class="externalLink ProxyLink" data-proxy-href="proxy.php?link=http://couponsv.net/plugin/click.html?coupon=31

Trả lời

