khởi tố hình sự Lê Mạnh Hùng


khởi tố hình sự Lê Mạnh Hùng

huynhlinh0100@gmail.com
Lê Mạnh Hùng
0918142087
01866360931
IP Address: 123.30.58.5
Liên quan
09.1812.2087 Đông
01687.555.895 Hùng

@LinhHuynh
@dinhsang323
@nhokro
@KittiBaby
@CandyLove
Yahoo: ebisule@yahoo.com.vn

Đang học tại THPT Nguyễn An Ninh

mình đã có đủ bằng chứng lừa đảo, thời gian và cách thức. mình đã nộp đơn khởi tố. Bạn nào có thêm bằng chúng thì gửi thêm mình bổ sung hồ sơ nha.

Lê Mạnh Hùng : đây là cơ hội cuối cùng của bạn, mình sẽ cho bạn cơ hội liên hệ lại với mình. bạn không còn lương tâm, không biết hối cãi, vậy thì mình cũng xin lỗi bạn.

Trả lời

