Mất bao lâu để học tiếng Anh?


Mất bao lâu để học tiếng Anh?
Mất bao lâu để học tiếng Anh?

Từ khi học phổ thông đến nay tính ra đã gần 10 năm tôi học tiếng Anh, nhưng thi thử IELTS chỉ đạt 4.5 điểm. Tôi không biết mình phải mất bao lâu nữa mới giỏi tiếng Anh. (Phan Như Thành, Đà Nẵng)

Hãy gửi câu hỏi cần tư vấn hoặc chia sẻ kinh nghiệm học ngoại ngữ của bạn về hoctienganh@vnexpress.net

Mong các bạn chia sẻ về việc mình đã mất bao lâu để có thể thành thạo tiếng Anh. Do tôi đang đi làm nên chỉ học được vào buổi tối, như vậy học không được nhiều. Liệu tôi cần thêm bao nhiêu thời gian nữa mới có thể giỏi tiếng Anh?

Trả lời

