Những comment ấn tượng của độc giả trong tuần


Những comment ấn tượng của độc giả trong tuần
Những comment ấn tượng của độc giả trong tuần

“Cỏ nhà hàng xóm thì lúc nào cũng xanh hơn nhà mình sao? Nghĩ vậy thôi chứ lại gần cỏ nhà người ta cũng có cỏ úa, cỏ dại, chỗ mấp mô vì cắt không khéo”, độc giả MK chia sẻ.

Trong tuần qua, các câu chuyện éo le của bạn đọc mục Tâm sự đã thu hút được sự chia sẻ lớn, trong đó có nhiều góp ý rất hài hước, thông minh và không kém phần hiệu quả, dưới đây là một số trong đó:

– Đọc bài của bạn tôi bỗng bật cười vì cái ích kỷ ngô nghê của bạn và những người thứ ba nói chung “Em cũng đáng thương lắm chứ, yêu một người thật lòng là sai sao”? Câu này của bạn tôi liên tưởng một kẻ trộm cướp sau khi cướp tiền của bạn bị công an bắt, nó la lên: Tôi cần tiền, tôi yêu tiền thế là sai sao? Tội nghiệp vợ con người tình của bạn đã tin nhầm con cáo mà tưởng con thỏ, còn chồng bạn thì vẫn tin vợ mình đoan chính mới chết chứ.(Độc giả Thiện)- Ước gì em gặp anh sớm hơn để không thành người thứ ba

 – Không nằm trong chăn sao biết chăn có rận? Cỏ nhà hàng xóm thì lúc nào cũng xanh hơn nhà mình sao? Nghĩ vậy thôi chứ lại gần cỏ nhà người ta cũng có cỏ úa, cỏ dại, chỗ mấp mô vì cắt không khéo. Cứ sân nhà mình thì mình chăm thôi, chưa xanh rồi nó cũng xanh, nhìn của người khác làm gì. (Độc giả MK)- Ước gì em gặp anh sớm hơn để không thành người thứ ba

– Một đứa trẻ nhà giàu được nuôi dạy trong đầy đủ, mọi việc đến với nó quá dễ dàng nên trẻ nên ích kỉ, hẹp hòi. Chị không biết em bao nhiêu tuổi nhưng những gì em viết ra cho thấy em là người chưa trải đời, chưa qua đau khổ nên không hiểu tình người, tình yêu, hạnh phúc, tình vợ chồng, tình mẹ con… Nhưng chị nghĩ sâu trong tâm hồn em cũng biết: Em mãi mãi không phải là tình yêu của anh ấy, em chỉ là cái bóng của vợ cũ.

Bố mẹ anh ấy, như em kể, là những người bạc tình, bạc nghĩa, chị nghĩ gia đình chồng như vậy em có khác gì đẻ thuê cho họ đâu. Chị quên, đẻ thuê còn được tiền, em thì chỉ đẻ hộ họ đứa cháu thôi. Em nghĩ lại đi, lấy chồng mà chồng không yêu là bi kịch của đời người phụ nữ. Có thể vay tiền nhưng đừng vay tình yêu của người khác. Đám cưới không phải là cái đích mà nó chỉ là cánh cửa mở ra nhiều cái đích khác. Lùi một bước trời cao biển rộng. (Độc giả Anh)- Hối hận khi để chồng sắp cưới gặp lại vợ cũ

– Tình yêu là chuyện chỉ dành cho hai người, thế nhưng có vẻ nhiều người không biết đếm. (Độc giả Minh Nhật)- Ước gì em gặp anh sớm hơn để không thành người thứ ba

– Tôi mà như chồng bạn tôi cũng không ly hôn. Vì sao ư? Vì nếu không ly hôn tôi vẫn có thể thoải mái với bồ mà không bị ai quản, bố mẹ và con tôi vẫn có người chăm sóc, tôi cũng không cần phải lo lắng vợ mình lèng xèng với thằng nào hết. Nói tóm lại chính bạn cũng góp một phần không nhỏ cho lối sống ích kỷ của anh ta. (Độc giả Anh Tuan)- Chồng sống với bồ nhưng vẫn muốn về nhà vì con

-Tôi thấy bạn đang làm osin không công chăm sóc cho bố mẹ anh ta, đó là lý do anh ta không hề muốn ly hôn. Hãy biết yêu thương lấy bản thân mình. Yêu lại một người đã không còn yêu nữa giống như ăn cơm thiu vậy, do đó đừng trông chờ anh ta quay về rồi tình cảm sẽ trở lại như xưa. Tuổi còn trẻ, rồi sẽ có một người yêu thương bạn thật sự, đừng phí hoài cuộc đời của mình. (Độc giả KYMTCĐD) – Chồng sống với bồ nhưng vẫn muốn về nhà vì con

– Gần thoát ra khỏi địa ngục rồi lại muốn trở lại à? Đằng nào cũng tự lo cho con thì hãy để con sống trong môi trường hạnh phúc chứ. Đừng nghĩ chồng kiên nhẫn ngồi đút cho con một bát cơm hết cả tiếng là tốt cho con nhé. Các chuyên gia khuyên chỉ cho trẻ ăn trong vòng 30 mỗi bữa thôi. Nếu trẻ không ăn đừng ép, để bữa đó bé đói, tí bé sẽ tự động muốn ăn vào bữa sau. Kéo dài bữa ăn thức ăn không ngon nữa, bé lúc nào cũng cảm giác no, lượng thực phẩm trong một ngày lại không có bao nhiêu. Chúc mẹ con bạn hạnh phúc. (Độc giả Rangdonh) – Chồng tôi quá hung hãn

– Để tôi dịch ý nghĩa câu nói của anh ta cho bạn nghe: “Dù anh có ngủ với ai thì người anh muốn đưa về làm osin chỉ có mình em thôi”. Già thì sao? Ế thì sao? Xấu thì sao? Chỉ vì như thế mà lao vào vũng bùn thì phí cuộc đời lắm bạn à. (Độc giả Tugumi) – Muốn cưới mà bạn trai cứ nhởn nhơ với cô khác

Lan Hương (tổng hợp)

Trả lời

